18/08/2023

Sơn Ngoại Thất Màu Trắng Kem – Màu Sơn Sang Trọng Thời Thượng 

Là gam màu mang tính thẩm mỹ cao, dễ sử dụng và có thể ứng dụng cho nhiều không gian nội ngoại thất, màu trắng kem được nhiều gia chủ lựa chọn cho căn nhà của mình. Ngoài tác dụng tạo hiệu ứng nới rộng không gian, gam màu này có thể hiện được sự thanh lịch và tinh tế cho ngôi nhà. Trong các thương hiệu sơn hiệu nay thì Kansai luôn là một trong những cái tên uy tín được người dùng Việt ưa chuộng và lựa chọn. Bởi không những nổi tiếng với chất lượng sơn cao cấp mà bảng màu sơn cũng cực kỳ đẹp và phong phú. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu bảng màu sơn ngoại thất màu trắng kem của Kansai Paint Việt Nam thì đừng bỏ bài viết này nhé!

Sơn ngoại thất màu trắng kem là gì?

Sơn ngoại thất màu trắng kem là gam màu được tạo nên từ sự kết hợp giữa màu trắng và màu vàng. Sơn ngoại thất màu trắng kem nhẹ nhàng hơn so với màu xám và ít đơn điệu như màu trắng, cũng không quá nổi bật và chói mắt như màu vàng, cam hay hồng. 

Bạn có thể bắt gặp hình ảnh rất nhiều ngôi nhà được trang trí bằng sơn nhà màu trắng kem. Màu sơn này mang đến cho không gian sự sạch sẽ, tinh khiết nhưng cũng không kém phần sang trọng và lịch sự. 

Sơn Ngoại Thất Màu Trắng Kem
Sơn Ngoại Thất Màu Trắng Kem

> Xem thêm: Top Những Màu Sơn Tường Được Ưa Chuộng Nhất Trên Thế Giới

Ngoài ra, theo phong thủy nếu gia chủ mệnh Kim bạn có thể kết hợp màu trắng với màu vàng để gia tăng sinh vượng khí mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình. Và màu trắng kem cũng tương tự nhé, và nếu bạn không muốn đơn điệu bạn có thể sử dụng các màu sắc khác để kết hợp thêm nha.

Tại sao sơn ngoại thất màu trắng kem lại được ưa chuộng đến thế?

Sơn ngoại thất màu trắng kem mang đến sự thuần khiết, sang trọng và tinh khôi nên được nhiều gia chủ ưa chuộng và lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp những lý do nên sơn ngoại thất màu trắng kem:

1./ Màu sơn không lo lỗi mốt

Là một trong những gam màu cơ bản nên màu trắng kem rất khó bị lỗi mốt. Hơn nữa, đây cũng là một tone màu mà bạn theo bất cứ phong cách nào cũng có thể ứng dụng được. 

Sơn Ngoại Thất Màu Trắng Kem
Sơn Ngoại Thất Màu Trắng Kem

> Xem thêm: Mùi Sơn Nhà Mới Có Độc Không & Cách Khử Mùi Sơn Nhà Mới

2./ Gam màu sở hữu sự thanh lịch thời thượng

Khác xa so với màu trắng tinh tế nhưng mang phần lạnh lẽo, màu trắng kem được pha chút ngả vàng nhẹ nhàng, giúp không gian trở nên ấm áp và thanh lịch. Màu sơn này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ yêu thích sự trang nhã, hiện đại. 

3./ Dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác

Màu trắng kem là một gam màu cơ bản, dễ phối hợp với nhiều màu sắc còn lại trong bảng màu sơn. Ngoài ra, khi lựa chọn màu sơn này làm màu chủ đạo thì nội thất và ngoại thất của gia đình bạn cũng sẽ trở nên nổi bật hơn. 

Sơn Ngoại Thất Màu Trắng Kem
Sơn Ngoại Thất Màu Trắng Kem

> Xem thêm: Sơn Nhà Cấp 4 Màu Gì Đẹp – Độc – Lạ Giúp Mở Rộng Không Gian

4./ Sơn ngoại thất màu trắng kem với khả năng bắt sáng siêu tốt

Khả năng bắt sáng của sơn ngoại thất màu trắng kem thì không có gì để bàn cãi cả. Độ bắt sáng của màu trắng kem được đánh giá là vô cùng vượt trội, nó được xem là giải pháp cho những ngôi nhà có không gian hạn hẹp trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

Kinh nghiệm sơn ngoại thất màu trắng kem siêu đẹp và tiết kiệm

Sở hữu một căn nhà màu trắng kem đẹp là điều mà ai cũng mong muốn nhưng làm thế nào để sơn ngoại thất màu trắng kem vừa đẹp, vừa bền, vừa tiết kiệm chi phí thì không phải ai cũng biết? Nếu bạn đang muốn lựa chọn sơn ngoại thất màu trắng kem để điểm tô cho căn nhà của mình thì cần lưu ý những điểm sau nhé!

1./ Lựa chọn thời gian thi công sơn ngoại thất hợp lý

Theo kinh nghiệm của Kansai Paint Việt Nam thì muốn màu sơn ngoại thất lên được đẹp và bền màu thì cần thi công sơn vào những lúc trời có nắng. Tránh sơn nhà khi trời mưa hay có gió bão. Trong trường hợp sơn xong gặp phải mưa bão thì gia chủ cần che chắn thật kỹ. 

Sơn Ngoại Thất Màu Trắng Kem
Sơn Ngoại Thất Màu Trắng Kem

> Xem thêm: Tường Chưa Khô Có Sơn Được Không? Điều Gì Sẽ Xảy Ra?

2./ Xử lý bề mặt kỹ càng trước khi thi công sơn ngoại thất

Để tránh trường hợp tường nhà bị phồng rộp, bong tróc hay nứt nẻ, ẩm mốc thì trước khi thi công gia chủ nên xử lý bề mặt thật tốt. Bên cạnh đó, nên chống thấm trước sau đó sử dụng sơn lót để đảm bảo lớp sơn phủ ngoại thất được hoàn hảo nhất. 

3./ Quy trình thi công sơn ngoại thất màu trắng kem

Thông thường để lớp sơn được bền đẹp với thời gian, gia chủ nên bả 2 lớp matit mỏng sau đó sử dụng sơn lót chống ẩm, đừng vì tiết kiệm mà sử dụng vôi trắng thay cho sơn lót vì sơn nhà sợ nhất là ẩm từ trong ẩm ra. Tiếp theo là 2 lớp sơn phủ, mỗi lớp sơn cách nhau từ 6 đến 8 tiếng tùy vào điều kiện thời tiết, miễn sao cho sơn khô hẳn là được. 

Sơn Ngoại Thất Màu Trắng Kem
Sơn Ngoại Thất Màu Trắng Kem

4./ Bảo vệ bề mặt tường sau khi thi công

Hạn chế tối đa bụi bẩn. Bạn cần phải lưu ý trong và sau quá trình sơn, tránh cho tường dính quá nhiều bụi bẩn hay vết va quệt vào. Làm như vậy sẽ dễ để lại các dấu tích trên bức tường từ đó gây mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến độ bền của sơn ngoại thất.

Lựa chọn sơn ngoại thất màu trắng kem bền đẹp, tiết kiệm phù hợp với mục đích sử dụng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sơn ngoại thất, do đó để ngẫu nhiên mà lựa chọn được một dòng sản phẩm ưng ý thì rất khó. Tuy nhiên gia chủ hoàn toàn vẫn có thể lựa chọn được sơn ngoài trời phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình dựa trên những tiêu chí chọn sơn ngoại thất dưới sự gợi ý từ các chuyên gia của Kansai dưới đây:

1/ Sơn có độ co dãn tốt

Độ co dãn tốt giúp bảo vệ được kết cấu của tường mộc một cách lâu bền nhất. Nếu như sơn có độ co giãn thất thì chỉ một thời gian ngắn là tường nhà của gia chủ có thể xuất hiện những vết nứt và từ đó nó sẽ phá hoại hết kết cấu bên trong, làm giảm tuổi thọ của công trình. Do đó gia chủ nên lựa chọn một loại sơn có độ co giãn tốt để có thể bảo vệ công trình nhà mình một cách tối đa nhất. 

Sơn Ngoại Thất Màu Trắng Kem
Sơn Ngoại Thất Màu Trắng Kem

2/ Khả năng chống thấm tốt

Một lớp sơn chống thấm tốt sẽ giúp cho tường nhà ngăn chặn lại sự xâm hại của các loại nấm mốc hay vi khuẩn phát triển trong môi trường ẩm mốc. Ngoài ra một lớp sơn thoáng sẽ là cách tốt nhất để bảo vệ sự bền màu của lớp sơn ngoài. Waterproof – Sơn chống thấm pha xi măng Kansai hiện nay được xem là loại sơn chống thấm kinh tế sử dụng cho bề mặt ngoại thất được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Waterproof bảo vệ tối đa bề mặt tường khỏi tình trạng thấm ngược, khám kiềm, loại bỏ muối hóa. 

> Xem thêm: Nguyên Nhân Trát Tường Bị Nứt Và Cách Xử Lý Triệt Để 100%

3./ Khả năng kháng kiềm tối ưu

Sơn ngoại thất tốt thì có phải có tính năng kháng kiềm, bởi vì trong xi măng có tồn tại một lượng kiềm khá cao. Vì thế sau một thời gian sử dụng dưới tác động của nắng mưa sẽ khiến cho lớp màng sơn xuất hiện các mảng màu loang lổ rất mất thẩm mỹ. 

Sơn Ngoại Thất Màu Trắng Kem
Sơn Ngoại Thất Màu Trắng Kem

4./ Sơn có độ che phủ tốt, khả năng bền màu

Sơn có độ che phủ tốt sẽ giúp dễ dàng che phủ lớp chất nền bên dưới nên lượng sơn sử dụng ít hơn, số lượng lớp sơn cần thi công ít hơn từ đó giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí cho gia chủ. 

> Xem thêm: Green Label Singapore – Chứng Nhận Xanh Uy Tín Toàn Cầu Cho Ngành Sơn

5./ Thành phần của sơn an toàn với sức khỏe con người và môi trường

Ngoài các đặc điểm nổi bật của sơn ngoại thất thì ngày nay tiêu chí sơn an toàn cho sức khỏe còn được đặt lên hàng đầu. Một loại sơn ngoại thất đáp ứng được tiêu chuẩn phải có thành phần an toàn, không chứa chì, thủy ngân, formaldehyde, các dung môi hữu cơ chứa vòng benzen, dung môi hữu cơ gốc thơm hay VOC gây hại cho sức khỏe con người.

Sơn Ngoại Thất Màu Trắng Kem
Sơn Ngoại Thất Màu Trắng Kem

Dựa trên các tiêu chuẩn trên gia chủ có thể lựa chọn các dòng sản phẩm sơn ngoại thất màu trắng sứ phù hợp với gia đình mình. Và nếu chưa tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý thì hãy đến ngay với Kansai Paint – thương hiệu sơn số 1 Nhật Bản chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu bạn cần với các sản phẩm an toàn, chất lượng cùng với sự tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn.

Trên đây là những chia sẻ của Kansai Paint Việt Nam về sơn ngoại thất màu trắng kem, hy vọng đã mang đến cho quý gia chủ những thông tin hữu ích. Nếu còn có bất cứ băn khoăn thắc mắc nào cần tư vấn vui lòng để lại bình luận ở phía dưới hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua phần chat bên phải màn hình nhé!

 

Thông tin liên hệ
zalo.me/918744844993182752
Hotline: 1900 88 6862
Email: cskh@kansaipaint.com.vn

 

Chia sẻ

 

 

 

Bài viết khác

【Giải Đáp Thắc Mắc】 Có Nên Xây Nhà Đầu Năm Không?

Có nên xây nhà đầu năm không? Sau bao cố gắng và vất vả thì cuối cùng chúng ta cũng tích góp được một số…

27/09/2024
Chi tiết

Gia Chủ Sinh Năm 1977 Sơn Nhà Màu Gì Thì Hợp Phong Thủy? 

Giải đáp thắc mắc “sinh năm 1977 sơn nhà màu gì thì hợp”? Việc lựa chọn màu sơn nhà không chỉ liên quan đến vấn…

26/09/2024
Chi tiết

Hướng Dẫn Thi Công Sơn Chống Nóng Mái Tôn Chuẩn Chuyên Gia

Trong lĩnh vực thi công xây dựng, yếu tố an toàn và tính bền bỉ luôn được đặt lên hàng đầu. Việc thi công sơn…

25/09/2024
Chi tiết