Tổng Giám Đốc Kansai Paint Việt Nam (Mr Chan), chia sẻ về triết lý xuyên suốt trong hơn 100 năm thành lập và phát triển của thương hiệu, đó là: luôn nỗ lực đáp lại kỳ vọng của khách hàng ở mọi phân khúc khác nhau với sự hòa hợp của 3 yếu tố Chất lượng – Giá cả – Dịch vụ chuyên nghiệp. Kansai Paint và hành trình nỗ lực mang đến các dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Điều gì làm nên dịch vụ chuyên nghiệp của sơn Kansai Paint
Không chỉ dừng lại ở triết lý của những người đứng đầu thương hiệu, hệ thống vận hành của thương hiệu Kansai Paint cũng đồng nhất trong hành động. “Dịch vụ chăm sóc khách hàng” của Kansai Paint được xác lập vai trò trọng điểm, không chỉ gói gọn trong việc xử lý những vấn đề phát sinh, mà còn giúp khách hàng thấu hiểu sâu sắc và tin yêu sản phẩm. Đây cũng là bộ phận được đánh giá là nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất vì vai trò làm cầu nối giữa thương hiệu với khách hàng.
Kansai Paint xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng qua số hotline 1900886862 để tiếp nhận mọi phản hồi của khách hàng và xử lý một cách nhanh nhất. Đội ngũ dịch vụ kỹ thuật sẵn sàng đi đến từng chân công trình để kiểm tra nếu khách hàng có khiếu nại. Với chất lượng là yếu tố hàng đầu, Kansai luôn ưu tiên xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm một cách nhanh và hiệu quả nhất.
Chúng tôi hiểu rằng yếu tố thi công chiếm vị trí quan trọng trong chất lượng tổng thể của sản phẩm và bề mặt sơn hoàn thiện, nên chúng tôi luôn chú trọng việc hướng dẫn khách hàng thi công sản phẩm đúng kỹ thuật.
Kansai Paint đã thường xuyên tổ chức chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng dành cho cán bộ kinh doanh các khu vực. Chương trình có sự góp mặt của GĐ Kinh doanh, các nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng… Chương trình đào tạo nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ kinh doanh và chăm sóc khách hàng, mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho các đối tác của Kansai như hỗ trợ tư vấn các sản phẩm, tư vấn thi công, triển khai các chương trình mới, chính sách mới cho Nhà phân phối.
Dịch vụ chuyên nghiệp
Video chia sẻ tâm huyết về dịch vụ khách hàng của ngài Chan (Tổng giám đốc Kansai Paint):Thông tin liên hệ
zalo.me/918744844993182752
Hotline: 1900 88 6862
Email: cskh@kansaipaint.com.vn